GRAIN IN CEBU~~~~





สวัสดีค่ะ วันนี้แอดจะมารีวิวผลไม้ที่เมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์นะคะ โดยส่วนตัวแล้วแอดชอบทานผลไม้มากๆๆๆๆ ดังนั้นวันนี้แอดจะมารีวิวรสชาติของผลไม้ของเมืองเซบูที่แอดลองทานมาแล้วนะคะ





-เริ่มจากกล้วย ที่นี่ก้มีกล้วยหอม คล้ายๆบ้านเรา แต่ที่แอดเห็นแล้วตะลึ่งงงงมากกกกคือ ขนาดของกล้วยนำ้ว้า 55555   ส่วนเรื่องรสชาติก้คล้ายๆกับกล้วยบ้านเราเรยแหละ






-มังคุด บ้านเค้าผลค่อนข้างใหญ่( ดูจากรูปจิ )
ส่วนเรื่องรสชาติบอกเรยว่าสูบ้านเราไม่ได้ มีแต่ความฝาดและเปรี้ยว ><


-ต่อกันด้วยทุเรียนที่นี่ราคาถูกมากกกกก PHP35 ต่อหนึ่งเม็ด(ถ้าเทียบเป็นเงินไทยก้ 19บาทเท่านั้น) แต่รสชาติ แอดบอกเรยสู้บ้านเราไม่ได้ที่นี่จะหวานมัน และกลิ่นแรงมากกก (ถ้าเป็นที่บ้านเรย กลิ่นจะหอม และรสชาติจะหวานมันอร่อย )
- มะละกอ รสชาติเหมือนบ้านเรยนะ แต่สีจะอ่อนกว่า



ส่วนผลไม้ชนิดอื่นๆ เช่น แตงโม, ส้ม, ส้มโอ, แอปเปิ้ล รสชาติคล้ายๆบ้านเรามากสุดดดดดดดด



 





 แอดบอกเรยว่ายังไงแอดก้คิดถึงผลไม้บ้านเราสุดๆ    ยังไงก้ตาม ทั้งหมดนี้ก้เป็นเพียงความคิดเห็น และชอบส่วนตัวของแอดเท่านั้นนะ เพื่อนๆท่านอื่น อาจจะลองแล้วรู้สึกถูกปากก้มะว่ากันน บาย บายยย~~~~




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม