LASERTAG



     สำหรับคนที่ชื่อชอบกิจกรรมแนว survival game แต่กลัวร้อน ผมขอแนะนำ Lasertag ครับ เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบ่งทีม หรือ เอาชีวิตรอด ก็มันไม่แพ้กัน สามารถเล่นได้พร้อมกันมากสุดที่ 10 คน ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่ทำให้เราต้องตื่นตัวตลอดเวลา เพียงแค่ 30 นาที ก็เหงื่อท่วมแล้วครับ



     ตัวสนามจะอยู่ในห้องขนาดใหญ่ ถูกแบ่งเป็นกำแพงซับซ้อนคล้ายเขาวงกต ภายในจะมืด แต่พอจับการเคลื่อนไหวของเพื่อนได้ เพราะตัวกำแพงจะถูกระบายด้วยสีที่จะสะท้อนกับไฟแบ็คไรท์ และเรเซอร์จากปืนของเรา






     Laser gun จะเป็นอุปกรณ์หลักในการเล่น ตัวปืนจะมีหน้าจอแสดง ประเภทปืน จำนวนกระสุน จำนวนที่ฆ่า จำนวนที่ตาย รวมถึงพลังชีวิตของเรา สนุกไปอีกแบบครับ












     Lasertag เป็นหนึ่งในหลายๆกิจกรรมที่สามารถเลือกเล่นได้ใน Emtreme Aero Park ชั้น 2 ที่ Park Mall ซึ่งเป็นห้างที่อยู่ตรงข้ามกับ สถาบัน IDEA Cebu ครับ ในส่วนของราคา ก็ถือว่าคุ้มและถูก ถ้าเทียบกับที่ไทย ถ้าเพื่อนๆ มีโอกาศได้มา Cebu ผมขอแนะนำ Lasertag รับประกันความมันได้เลยครับ



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม