San Miguel beer


San Miguel
เป็นยี่ห้อเบียร์ที่ครองตลาดนักดื่มส่วนใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยความที่มีรสชาติและกลิ่นที่เป็นเอกลักษรณ์ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเจาะทุกกลุ่มตลาด และราคาที่ถูกประมาน 24 บาท ต่อ ขวด(330mal) กินทุกวันก็ไม่จน จึงเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายมาตั้งแต่อดีต ผลิตภัณฑ์ของ San Miguel ส่งออกไปทั่วโลกรวมถึง ฮ่องกง จีน อินโดนิเซีย เวียดนาม ไทย มาเลเซีย และ ออสเตเลีย ด้วยความที่ธุรกิจประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และมีผลกำไรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทยังร่วมลงทุนในธุรกิจพลังงานน้ำมัน และสายการบินแห่งชาติฟิลิปปินส์อีกด้วย
   เรามาเริ่มรีวิวเบียร์จากตัวที่อ่อนที่สุด ไปถึงมึนสุดกันเลยครับ



   San Miguel Zero
มีปริมาน Calories ที่ต่ำที่สุดคือ 60 cal/ 330 mal , 2.6% Alcohol เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ นักจิบสวยๆ หน้าแดงหน่อยๆ ให้พอน่ารัก และที่สำคัญไม่อ้วนด้วย ตัวฉลากยังมีรายละเอียดเล็กๆให้เห็น เป็นรูปรอยยิ้มถ้ามองจากด้านในขวด น่ารักไปอีกแบบ

   San Miguel Light

มีปริมาน Calories ที่ 100 cal/ 330 mal , 3% Alcohol เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากฟินกับรสชาติเบียร์แบบอ่อนๆ กลิ่นไม่แรง แถมพุงไม่ป่องด้วยปริมาน Calories ที่ต่ำ เมาได้แถมสารร่างไม่พัง

   San Miguel flavored beer
เป็นเบียร์ได้รับความนิยมสูงสุด มีปริมาน Calories ที่ 100 cal/ 330 mal , 3% Alcohol เหมาะกับทุกสาย มีรสชาติให้เลือก คือ รสมะนาว และแอปเปิ้ล เหมือนดื่มเบียร์ผลไม้



  San Miguel Pale Pilsen

ใครอยากดื่มที่แรงขึ้นมาหน่อย ต้องตัวนี้เลย มีปริมาน Calories ที่ 140 cal/ 330 mal , 5%Alcohol ระดับ Alcohal พอๆกับเบียร์ช้างบ้านเรา แต่จะแข็งกว่า ไม่ติดหวาน ซึ่งยังมีให้เลือก แบบ 1,000 mal ราคาประมาน 60 บาท เมาเป็นหมู่คณะในราคาที่เมียไม่ด่าครับ


   San Miguel Red Horse
จี๊ดสุดต้อง Red Horse อารมณ์อยากมอมเหล้าพวกคออ่อน ต้องจัดด้วยตัวนี้เลย มีปริมาน Calories ที่ 220 cal/ 330 mal , 7% Alcohol ยังมีให้เลือกแบบ 500 และ 1,000 mal ไหวแค่ไหนก็จัดไป Red Horse 1,000 mal ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายกลุ่มวัยทำงาน ที่ชอบสังสรรค์เป็นกิจวัตร เมามายหน้าร้านสะดวกซื้อครับ

และมาทำความรู้จักกับ 3 น้องใหม่สุดเท่ จาก San Miguel กันเลย





   San Miguel Premium All Malt
มีปริมาน Calories ที่ 140 cal/ 330 mal , 5% Alcohol ด้วยตราที่ขึ้นเด่นหล่า ว่าพรีเมียม มันก็ต้องพิเศษและแพงเป็นธรรมดา ผ่านกระบวนการหมักที่ผสม Dark chocolate เข้าไปด้วย ทำให้มีรสชาติที่โดนเด่นเป็นเอกลักษณ์

   San Miguel Super Dry

มีปริมาน Calories ที่ 105 cal/ 330 mal , 5% Alcohol เป็นตัวที่กระแสตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจาก นอกจากรสชาติที่สู้รุ่นอื่นไม่ได้ แล้วยังมีกลิ่นที่แรงอีกด้วย
   San Miguel Cerveza Negra
น้องใหม่ผิวสีเข้มตัวล่าสุดจาก San Miguel มีปริมาน Calories ที่ 140 cal/ 330 mal , 5% Alcohol ความพิเศษของเขาอยู่ที่ กลิ่มคาลาเมล ช๊อคโกเลต และเบียร์ ผสมกลมกล่อมเข้ากันได้อย่างลงตัว เกิดเป็นความหวานและข้มในระดับพอดิบพอดี

    ดื่มเบียร์เพื่อความสนุก อรรถรส เฮฮากับเพื่อนฝูง ก็เป็นหนึ่งขอดีของการดื่ม แต่อย่าลืมดูแลสุขภาพ ดื่มน้ำ และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะครับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม