ไปเที่ยว AYALA MALL กันค่ะ

ไปเที่ยว AYALA MALL กันค่ะ


 http://www.cebuholdings.com/retail/1/


ก่อนหน้านี้ แอดได้เคยแนะนำร้านอาหารไว้ก็หลายร้านอยู่ค่ะ บางร้านก็มีพิกัดอยู่ที่ห้างไอยรา แต่ก็ไม่เคยพูดถึงไอยราแบบลงรายละเอียดสักที

Ayala Mall เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่เป็นอันดับสองในเซบู โดยเฉพาะบริเวณด้านนอกของห้างหรือที่เรียกกันว่า บริเวณ Terrace นั้นก็มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลายร้านมากเลยค่ะ ทั้งอาหารนานาชาติ อาหารฟิลิปปินส์ หรือร้านกาแฟหลากหลาย     แบรนด์ให้เราได้เลือกรับประทานตามใจชอบกันค่ะ








เมื่อเราเข้ามาในตัวห้างก็มีร้านค้าแบรนด์ดังชั้นนำให้หนุ่มสาวได้เลือกช็อปปิ้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าสินค้าแฟชั่นมากมาค่ะ
และที่สำคัญที่นี่ Sale บ่อยมาก แถมเมื่อคิดเป็นเงินไทยแล้วสิ้นค้าบางอย่างยังถูกกว่าที่ไทยอีกนะคะ
แบรนด์เสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น Adidas , Nike , H&M ,Mango ,Zara ,Pullbear,Topshop, Marks & Spencer,Cutton on ฯลฯ


ส่วนสำหรับสาวๆนะคะ ที่นี่ก็มีเครื่องสำอางก็มากมายไม่แพ้กันค่ะ ทั้งเครื่องสำอางจากเกาหลี ญีปุ่น  เช่น Etude House, The face shop,Skinfood, Shiseido เครื่องสำอางแบรนด์จากอเมริกาก็มีค่ะเช่น NYX , MAC

นอกจากช็อปปิ้งแล้วเรายังสามารถผ่อนคลายความเครียดด้วยการชมภาพยนต์ได้ที่ ชั้น 4

นอกจากนี้ก็มี Supermarket  ที่มีสินค้ามากมายทั้งสินค้าภายในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศค่ะ รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากประเทศไทยก็มีให้เลือกมากมายเลยค่ะ




ส่วนนี่เป็นภาพจากชั้นดาดฟ้าซึ่งก็มีร้านอาหารยามดึที่เปิดให้บริการค่ะ

หากวันหยุดสุดสัปดาห์คุณไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน หรือไม่รู้จะทานอะไรลองมาที่นี่ได้นะคะ เดินทางมาได้สะดวกสบาย ทั้ง Taxi หรือ จะเป็น Jeepney ก็ปลอดภัยค่ะ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม