Island Hopping II : Caohagan

Caohagan Island


สวัสดีค่ะวันนี้แอดจะมาแชร์ประสบการณ์การไปเที่ยวเกาะในวันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาค่ะ  รอบนี้แอดได้สำรวจเกาะ Caohagan มาค่ะ



บอกเลยว่าสีน้ำทะเลสวยมากค่ะ น้ำใสมองเห็นปะการังและทรายสีขาว

 เราสามารถพักผ่อนใจและกาย ในเกาะ Caohagan ได้ค่ะ ด้านหน้าชายหาดก็จะมีกระท่อมเรียงรายที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่จะมารับประทานอาหารทะเลสดๆที่ชาวบ้านเพิ่งจะจับขึ้นมาและปรุงกันสดใหม่ตรงนั้นเลยค่ะ นอกจากนั้นที่ริมชายหาดก็ยังเต็มไปด้วยเรือที่จอดลอยน้ำรอนักท่องเที่ยวเพื่อเดินทางกลับไปยังเกาะต่างๆอีกหลายแห่ง




ภาพนี้คือเป็นภาพเรือเล็กกำลังจะออกจากฝั่ง เพื่อจะพาพวกเราไปขั้นเรือลำที่ใหญ่กว่าค่ะ


เจ้าของเรือที่เราไปด้วยก็บริการดีมากค่ะ มีน้ำดื่มน้ำอัดลมบริการตลอดแถมยังคอยถ่ายรูปให้ตลอดการดินทาง ทั้งที่จริงๆพวกเราก็ไม่ได้อยากจะถ่ายสักเท่าไร

ก่อนที่จะไปถึงเกาะ Caohagan นั้น เราก็ได้  Snorkeling ดำน้ำชมปะการังกันก่อนค่ะ  แล้วหลังจากนั้นก็ไปทานอาหารกลางวันกันที่เกาะ  มื้อกลางวันของเราวันนี้เป็น บาร์บีคิวค่ะมีทั้ง หมู ไก่ ไส้กรอก ปู ปลาหมึก ที่ได้ปรุงสุกด้วยการย่างไฟมาแล้ว ทานพร้อมกับข้าวสวยและปิดท้ายด้วยผลไม้ อย่างมะม่วงและสับปะรดค่ะ 


หลังจากที่ทานอาหารกันอิ่มแล้ว พวกเราก็ได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามของเกาะอยู่กันสักพักหนึ่งค่ะ และก็เดินทางกันต่อ แต่พวกเราไม่ได้ไปแวะที่เกาะอื่นต่อนะคะ แค่จอดพักเรือและว่ายน้ำต่อค่ะ
   
กิจกรรมไม่มีอะไรมากค่ะ แค่ต้องการพักผ่อนจริงๆ ผ่อนคลายไปกับสีของน้ำทะเล และลมทะเลค่ะเลยเป็นแค่กิจกรรม One day trip แบบสั้น ๆ แต่สนุกและประทับใจมากค่ะ
  

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม