Durian in CEBU^^






สวัสดีค่ะ วันนี้แอดจะมารีวิวทุเรียนที่เซบูที่ประเทศฟิลิปปินส์นะคะ
แอดและเพื่อนๆคนใต้หวัน เราชอบทานทุเรียนมากกก  เราเรยชวนกันไปซื้อทุเรียนที่ Park Mall
เรายืนเลือกอยู่นาน ทั้งเคาะฟังเสียงเนื้อของใน เลือกสี ขนาด แต่สุดท้าย เราก้ให้พี่พนักงานเลือกให้555555  ส่วนราคาอยู่ที่ 212 PHP ก้ประมาน 130 บาทเราเองราคาค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับบ้านเราาา อิ อิ  เมื่อแกะออกมาหน้าตาก้จะประมาณนี้เรย คล้ายๆบ้านเราเนอะ แต่เนื้อจะค่อนข้างเหลวกว่า 
ส่วนเรื่องรสชาติ สำหรับแอดพอได้นะ หอมๆ หวานๆ แต่ความอร่อยอาจจะไม่เท่าบ้านเราาา
(เพราะมันมะมีความกรอบเรยนิ จะดูเละๆมากฝ่าา)



 

นี่ภาพความฟิน~~ กับการทานทุเรียนของเพื่อนคนใต้หวันของแอดดด 55555





ยังไงนี่ก้เป็นความเห็นส่วนตังของแอดเท่านั้นนะคะ  เพื่อนๆ ลองแล้วอาจจาถูกจัยก้ได้น้าา
สำหรับวันนี้แอดต้องลาไปก่อน ติดตามกันต่อสัปดาห์หน้านะว่าแอดจะมารีวิวอะไร อิ อิ บาย บายยย~~~

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม