Ep.4 Last Day in BOHAL




สวัสดีค่ะวันนี้แอดจะมารีวิวต่อจากครั้งก่อนที่แอดเดินทางไปเที่ยวที่ Bohol นะคะ  ครั้งก่อนแอดเดินทางไปเที่ยวที่ Chocolate hill และ Tarsier conservation area ต่อจากนั้น แอดและเพื่อนๆ เราเดินทางไปดู ผีเสื้อและสัตว์ชนิดอื่นๆกันต่อ (ตามภาพเรยนะ อิ อิ)





หลังจากนั้นเราได้เดินทางไปเล่นนำ้ที่ Hinagdanan Cave
ห่างจากโรงแรมที่แอดพักอยุประมาณ 1 km. เท่านั้น   บรรยากาศในถำ้ค่อนข้างมืด 
และนำ้ค่อนข้างเย็น วังเวงๆยังไงอย่างบอกไม่ถูก 555555 ( เอาเป็นว่า ถ้ามาคนเดียว ไม่กล้าลงนำ้แน่นอน 55)
และนี่คือภาพระหว่างทาง^^











หลังจากเล่นนำ้กันจนเหนื่อยเสจ เราแวะซื้อนำ้ผลไม้ปั่นใกล้กับบริเวณถำ้
และเราไปทานอาหารเที่ยงกันต่อที่โรงแรมที่เราพัก
อาหารอร่อย เพราะ เราหิวมากกกก 555555



และแอดก้ได้เดินทางกลับ อิ อิ
และนี่คือภาพบรรยากาศ ใกล้กับโรงแรมที่แอดเข้าพัก




วันนี้ต้องขอลาไปก่อน พบกันใหม่ในตอนหน้านะคะ










ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม