ยิงธนูให้เข้าถึงจิตวิญญาณแบบ Howkeye 🎯



     Sm seaside เป็นห้างสรรพสินค้าติดทะเล และมีขนาดใหญ่ที่สุดให้ Cebu ตั้งอยู่บนเขตธุรกิจพิเศษที่รัฐบาลฟิลิปปินส์ถมทะเล เพื่อสร้างเป็นศูนย์กลางความเจริญของเกาะ Cebu ในอนาต


     Sm seaside มีร้านค้า ร้านอาหาร และกิจกรรมมากมายให้เพื่อนๆสนุกกัน เช่น โรงภาพยนตร์ สวนสัตว์ ลานไอสเก็ต โบลลิ่ง สวนพักพ่อนชั้นด่านฟ้า รวมถึง กิจกรรมยิงธนู

     ใน Sm seaside เราสามารถ สนุกไปกับการฝึกยิงธนูได้ที่ Wild bow archery ชั้น 2 ถ้าเพื่อนๆ เป็นมือใหม่มากๆ ไม่เคยจับธนูมาก่อน ไม่ต้องกังวลไปครับ ทางร้านมีเทรนเนอร์ค่อยแนะนำ การยิงที่ถูกต้อง การจับ ลักษณะการยืน และอธิบายกฎต่างๆให้เราครับ
      ในส่วนของราคาก็ไม่แพงครับ ยิ่งเราไปกับเพื่อนหลายๆคน ราคาก็จะถูกลงแถมยังได้จำนวนลูกธนูที่มากขึ้นด้วย เรื่องเวลาก็ตามสมควรครับ ไม่ได้กำหนดตายตัว
     จากประสบการณ์ที่ผมไปลองเล่นมา พูดได้ว่าการยิงธนูไม่ใช่เรื่องง่าย สายธนูแข็งมาก เราต้องมีความแข็งแรงอยู่พอสมควรที่จะจับคันธนูให้นิ่ง เพื่อให้ยิงออกไปได้แม่นยำที่สุด ได้ฝึกสมาธิ และยังได้อารมณ์เหมือนตัวเองให้ Howkeye เท่ระเบิดไปเลยครับ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอให้ระวังเรื่องกฎ ข้อบังคับด้วยนะครับ เพราะเป็นเกมกีฬาที่อันตราย ต้องเล่นอย่างมีสติ
      ถ้าเพื่อนๆมีโอกาศได้มาเที่ยวหรือศึกษาที่ Cebu ก็อย่าพลาดไปลองเล่นสนุกกันนะ
แล้วเจอกันที่ Cebu ครับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม