Cebu Western Lagoon and The Market



   Cebu Western Lagoon and The Market
   ร่ำเรียนมาอย่างเหน็ดเหนื่อยตั้งแต่เช้ายันเย็น กิจกรรมผ่อนคลายยามเย็นจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้เราพร้อมจะเริ่มวันใหม่อีกครั้ง สำหรับเด็ก IDEA Cebu นอกจาก Zumba, Yoga, shopping, hang out ตามบาร์ต่างๆ แล้ว การไปจิบเบียร์เย็นๆ ในบ่อน้ำร้อน หรือจะเล่นสไลเดอร์ เล่นน้ำเสร็จก็ไปนั้งฟังเพลงชิวๆที่ The Market ถือว่าตอบโจทย์การพักผ่อนได้ดีทีเดียวเลย
   จาก IDEA Cebu เดินไป The Market and Western Lagoon ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ไม่ไกลเลย The Market จะอยู่ติดถนน ส่วน Weatern Lagoon อยู่ถัดไปด้านหลัง โดยจะเป็นโรงแรมและ มีสวนน้ำในตัว ซึ่งเราจะสามารถเลือกเล่นแค่สวนน้ำก็ได้ ราคาจะอยู่ที่ 350 เปโซ ต่อวัน ซึ่งทีเด็ดคือ หลังจาก 1 ทุ่มครึ่ง ถึง 4 ทุ่ม ในวันธรรมดา ราคาเข้าจะลดเหลือ 250 เปโซ ถูกแถมตัวไม่ดำด้วย


   เราสามารถ ใช้บัตรเข้าแลกเป็นเครื่องดื่มได้ 1 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น soft drink, local beer หรือใครสะดวกดื่มน้ำเปล่า ก็มีบริการให้ พร้อมบาร์ในสระ โรแมนติกไปอีก

   สระว่ายน้ำจะมี 3 แบบให้เล่นกัน

   Dragon cave จำลองถ้ามังกร มีสนามเด็กเล่นอยู่ด้านในถ้ำ หอคอย และสไลเดอร์ใต้ถ้ำ ให้อารมณ์เหมือนกำลังผจนภัยอยู่ในแดนมังกร ความพิเศษอีกอย่างคือ เป็นสระเกลือ เบา ไม่เหนื่อยตัว
   สระเด็ก ตื้นๆ มีของเล่นมากมาย และสไลเดอร์ที่ไม่เร็วมาก ปลอดภัยดี
   สระใหญ่ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ที่บาร์ และที่นั้งริมสระ พร้อมสไลเดอร์ที่มันสุดๆ ขอบอกว่าเร็วมาก อยากให้ลอง เหน็ดเหนื่อยจากทุกอย่างแล้ว มาแช่น้ำสบายๆที่บ่อน้ำร้อน คุยเล่นกับเพื่อน ชิวๆไปอีก

   หิวๆก็ปิดท้ายด้วย The Market ก่อนกลับโรงเรียน
มีอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารทะเล ราเมน ไก่ย่าง ชาไข่มุก ไอศครีม อาหารพื้นเมือง เบียร์ เป็นต้น ในราคาไม่แพง แถมมีดนตรีสด เล่นตลอดให้ฟังด้วย ฟินมาก


เสร็จแล้วอย่าลืมกลับโรงเรียนก่อน 5 ทุ่มนะ ไม่เช่นนั้นจะโดน ลงโทษห้ามออกนอกโรงเรียน 3 วันถึง 7 วันนะครับ ด้วยความปราถนาดี



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม