MEGA MILK มาแล้ว!!



วันนี้จะขอมาพูดถึงร้านชานมไข่มุกที่เพิ่งเปิดสาขาใหม่เอี่ยมอ่อง✧ ในตึก Gugfa IT Tower ซึ่งเป็นตึกเดียวกันกับ IDEA ACADEMIA โรงเรียนของเรานั้นเอง 

โดยโรงเรียนของเราอยู่ชั้น 16 เมื่อกดลิฟท์ลงมาชั้นG ออกจากประตูตึก เลี้ยวขวามือ ก็จะเจอกับร้านMega Milk bubble tea shop ในทันที 

ใครมาเรียนที่นี่ ไม่ต้องรอสั่งชานมไข่มุกและรอส่งนานกันอีกต่อไป เย้!! อาจจะเป็นแอดที่แอบดีใจที่ร้านนี้มาเปิดตึกเดียวกับโรงเรียน ซึ่งมีหลายสาเหตุอันเกิดมาจากว่า โดยส่วนตัวแอดนั้น ชอบกินชาไข่มุกอยู่แล้ว มาอยู่Cebuก็เลยมองหาร้านชานมไข่มุก ซึ่งMega Milk เป็นร้านแรกในCebuที่แอดลองสั่งมากิน อาจเป็นเพราะมีร้านเดียวที่มีmenuแปะอยู่ที่บอร์ดของโรงเรียน 

ซึ่งจะมีสาขาที่ตั้งร้านอยู่ Mandaue cityและเบอร์ติดต่อไว้ให้เสร็จสรรพ หรือสามารถสั่งผ่าน app messenger ผ่านfacebookกันได้เลย ซึ่งความดีงามอย่างหนึ่งของร้านนี้คือ สั่ง6แก้วส่งฟรี (จะกินแต่ละทีก็ต้องหาแนวร่วมอ้วนไปด้วยกันหน่อยหลังorderเสร็จ เค้าก็จะบอกเวลาส่งมาให้ซึ่งก็ต้องรอชั่วโมงถึงสองชั่วโมงกันเลยทีเดียว  ซึ่งทางร้านเค้าก็จะออกใบเสร็จส่งให้เราเช็ค รายการที่สั่งทั้งหมดอีกทีและมีช่วงเวลาจัดส่งไว้ให้ ซึ่งถ้าเราOKและทุกอย่างถูกต้อง เค้าก็จะเริ่มทำ และโทรแจ้งเผื่อมารับสินค้าและจ่ายเงิน


เอาจริงๆmenuของร้านนี้ก็ไม่ได้มีให้เลือกเยอะมาก [ซึ่งก็ดีไม่ต้องตัดสินใจนาน] แต่ทุกเมนูที่แอดลองกินกับเพื่อนต่างชาติ ก็คิดตรงกันว่า อร่อยอยู่ ไข่มุกหนึบดี และสามารถเลือกระดับน้ำตาลได้ ว่าจะไม่ใส่เลย หรือ25%,50%,75%, 100% sugar ก็ว่ากันตามความชอบไป ซึ่งสโลแกนของร้านเค้าคือ “We bring fresh and healthy milk for our valued customers” เอาสิ จะสดหรือจะเฮลตี้ขั้นไหนก็ต้องมาลองกินกันดู
แอดสั่งผ่านfacebookอย่างนี้ทุกครั้ง ถามว่าสั่งบ่อยไหม 

ก็ไม่เท่าไหร่แค่ได้ Gift Voucher จากทางร้านมา 1ใบเท่านั้นเอง  

จนกระทั่งปลายเดือนกันยายน แอดได้สังเกตเห็น serving you soon 

จากทางร้านมาแปะอยู่ชั้นล่างตึก ยิ้มเลยจ้า 😄 ไปบอกเพื่อนญี่ปุ่นเจ้าประจำ จนกระทั่ง..

1เดือนกว่าผ่านไป~


ป้ายserving you soon ก็ได้หายไป ปรากฏให้ได้เห็นสิ่งของภายในร้าน จนกระทั่ง ฤกษ์ดีเมื่อวันที่5 Nov 2019 แอดเดินผ่านและได้สังเกตเห็นคนรุมหน้าร้านหนักมาก

นึกว่าเค้าเปิดขายแล้ว ไม่จ้า เค้าแจกสำหรับผู้ที่กดไลค์เพจfacebook 
ซึ่งแอดมินเพจIGของIDEA ACADEMIAก็ไม่พลาดกินฟรีนะจ๊ะ555

(ปล.ใครสนใจเรียนภาษาอังกฤษและสถานที่ท่องเที่ยวในเซบูติดตามIG :idea_academia กันได้ มีแอดมินญี่ปุ่นคอยอัพเดทข้อมูลอยู่ตลอดๆ)

เมื่อวานนี้แอดก็ได้มา แก้วเช่นกัน 😁
เข้าใจว่าการที่ร้านแจกฟรี2วันที่ผ่านมาน่าจะเป็นการทดลองระบบอีกทั้งให้พนักงานได้ชงจริง และให้ลูกค้า(คนอื่นๆ ซึ่งในใจแอดแอบคิดว่าเป็นเพราะนักเรียนจากโรงเรียนเราสั่งบ่อยจนเค้ามาเปิดที่นี่รึเปล่าน้า~) แถวนี้ได้รู้จักและคุ้นเคยกับทางร้าน ก่อนจะเปิดสาขาใหม่นี้อย่างเป็นทางการในวันนี้🌠
      สุดท้ายแล้วแอดขอตัวลาไปก่อน ไว้ครั้งต่อไป จะรวมชาไข่มุกร้านอื่นๆที่แอดเคยได้ลองในCebu มาให้ตามรอยไปกินกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม