Seafari beach resort

สวัสดีครับ สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วที่เราพาไปเที่ยว Kawasan กันมาแล้ว แต่ทริปของเรายังไม่จบแค่นี้ครับ เรายังมีไปดำน้ำดูฉลามวาฬอีก จาก Kawasan ไปยังoslob ประมาณ 2-3 ชั่วโมงไม่เกินนี้ครับ แต่ว่า ฉลามวาฬเค้าเปิดให้แค่ตอนเช้า ถึง แค่เที่ยงเท่านั้นวันนี้ เราจึงมานอนกันที่ SEAFARI BEACH RESORT ครับ ห่างจากจุดดำน้ำแค่ 10 นาทีเท่านั้น 




มองจากด้านหน้าเข้าไปข้างไหนนี่ เหมือนมันไม่มีที่พักเลยครับมีแค่ป้าย กับโต๊ะเล็กๆไว้ตอนรับ มองแล้วก็สงสัยว่า ไหนฟร้ะะะ แต่พอเดินเข้ามาข้างไหนถึงได้รู้ว่าอ่ออออ มันต้องเดินลงไปอีกครับ ถึงจะเป็นโซนที่พัก
เรามองจากบนนี้ลงไปมันสวยมากครับ

นี่คือมุมจากข้างบนมองลงไปครับ ข่างล่างนั่นคือหาดของโรงแรมเราเอง

พอจะรู้สึกได้หรือยังว่าจากนี่ลงไปมันสูงแค่ไหน  55555555


มองไปไม่ใกล้ไม่ไกลนั่นคือ "Summon Island" ครับ

เกาะนี้คนฟิลิปปินส์ว่ากันว่าสวยมาก ดูจากรูปรีวิวต่างๆแล้วผมคิดว่าก็น่าจะสวยมากเหมือนกัน แต่ครั้งนี้เสียดายเราไม่ได้ไปครับ ครั้งหน้าจะไปอีกไม่พลาดแน่ๆ


นี่แหละครับทางที่เดินลงไปเป็นบันได นรกมากกกกกกก

คำเตือน:ที่พักแห่งนี้ไม่เหมาะกับผู้สูงอายุและบุคคลที่เข่าไม่ดี

ขนาดพวกผมที่อายุกันน้อยๆเดินขึ้นเดินลงไม่กี่รอบยังปวดขากันเป็นวันสองวันเลยครับ 


หลังจากเราเดินลงมาเช็คอินกันเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องเดินย้อนกลับขึ้นไปห้องพักครับ ... นีแ่หละทำไมถึงปวดขา ขึ้นๆลงๆกันเป็นว่าเล่น 5555  ในห้องสามารถนอนได้ 4 คนนะครับ ขออภัยที่ลืมถ่ายรูปห้องมา เปิดประตูห้องเข้าไปจะเป็นห้องนั่งเล่น และลึกเข้าไปอีกจะเป็นห้องนอนครับ มีเตียงใหญ่1เตียงและเตียงสองชั้นอีก1เตียงสามารถ นอนได้  4  คนใน1 ห้องเลยครับ คืนนึงตกคนละ พันกว่าบาทครับ 


อันนี้เป็นบริเวณหน้าห้องครับ เอาไว้นั่งเล่นรับลมมองวิวทะเล ดีมากๆเลยครับ


เย็นวันนั้นเราก็พักผ่อนกันภายในโรงแรมเดินเล่นชายหาดถ่ายรูป จิบเบียร์คุยกัน ชิวมากๆครับ 



จากนั้นก็ถึงเวลาอาหารเย็นครับ วันนี้ทางโรงแรมเป็นบุฟเฟต์ คนละ  349PHP พวกผมก็จัดสิครับ รออะไร จริงๆที่ต้องจัด บุฟเฟต์ เพราะวันที่ทางโรงแรมมีบุฟเฟต์จะไม่มีอาหารอื่นขายครับ จะมีก็แต่ของทานเล่น มันเลยเป็นไฟท์บังคับที่พวกผมต้องเลือกบุฟเฟต์ แต่หารู้ไม่ว่ามันเป็นบุฟเฟต์ที่นรกที่สุด ไม่ใช่อาหารไม่อร่อยนะครับ แต่การจัดการการบริการไม่ดีเอาซะเลย อาหารมาเติมรอบเดียวหมดแล้วหมดเลย แก้วน้ำไม่พอ ไม่มีน้ำเสิร์ฟ ต้องใช้แก้ววนเอา แก้ววนนี่คือ พอโต๊ะนึงกินเสร็จก็เอาไปล้างแล้วเอามาให้อีกโต๊ะนึง คือต้องรอโต๊ะนึงทานเสร็จกันก่อน โต๊ะที่ไม่มีแก้วถึงจะสามารถดื่มน้ำได้  พวกผมไปกัน8 คน ได้มา 3 แก้ว ก็ดื่มวนกันไปสิครับ เป้นแก้วร่วมสาบานเลยทีเดียว !! 

เสร็จจากทานอาหารก็เป็นเวลาพักผ่อนละครับ เพราะพรุ่งนี้เรานัดรถมารับไปดูฉลามวาฬตอน 6.30น เวลานี้ทุกคนต้องพร้อมนะครับ เพราะอีกวันนี้เป็นวันศุกร์ ซึ่งเป็น Holy week ของคนฟิลิปปินส์  WhalesShark Watching จึงหยุดทำการ1วัน ทำให้อีกวัน คือวันที่พวกผมจะไปนี่แหละครับ คนจะเยอะมากกกกก

เดี๋ยวรีวิวการไป ว่ายน้ำกับฉลามวาฬ เพื่อนผม Nutchada Ms.Thailand จะมารีวิวอีกทีนะครับ







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม