เว็บไซต์การเรียนการสอนออนไลน์



             





                วันนี้แอดมีเว็บไซต์การเรียนการสอนออนไลน์มาฝาก

อย่างที่ทราบกันดีทุกวันนี้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาพื้นฐานหรือภาษาโลกไปแล้ว เราใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อสื่อสารและธุรกิจระหว่างประเทศ เลยทำให้เป็นความต้องการของบริษัทที่ต้องการพนักงานที่สามารถติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีีมาเป็นส่วนร่วมกับบริษัท

อยากปล่อยเวลาว่างให้ศุนย์เปล่า มาเริ่มใช้เวลาว่างให้เกิดประโยนช์จากการเรียนภาษาอังกฤษกันเถอะ






เว็บไซต์เรียนภาษาอังกฤษ ระดับเทพที่มีบทความดีๆมากมายให้เพื่อนๆได้มีความคิด วิธี เรียนพูดภาษาอังกฤษ เทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษ และทีสำคัญ เช่น 81 วิธีเก่งภาษาอังกฤษ จาก 0 จนฝรั่งต้องตกใจ 








เว็บฝึกภาษาอังกฤษ ที่ดีสำหรับคุณ ที่นอกจากจะรวบรวมวลีเด็ดๆในสถานการณ์มากมาย เช่น 13 คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ  20 Idioms ภาษาอังกฤษ “สั้นๆ ง่ายๆ ใช้ได้ทุกวัน” เป็นต้น ที่คุณจะต้องชอบก็คือ ที่นี่มีการแปลงเพลงไทยเป็นภาษาอังกฤษ แบบเพลงสมัยใหม่มากมายเป็นภาษาอังกฤษ




อยากให้คุณลองเข้าไปดูสักหน่อย เพราะที่นี่รวบรวมทั้งคลิปและบทความอันหลากหลาย เยอะมากพอจะเรียนปีเดียวไม่หมด 
เนื้อหาก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว  กับแรงบันดาลใจภาษาอังกฤษ บนเวที TED หรือมีพวกตัวอย่างบทสนทนา การฝึกโทอิค เว็บเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง นี้ก็มีเนื้อหาครบครันเลยทีเดียว







ทดสอบความสามารถทางคำศัพท์ของคุณ เพื่อให้รู้ว่าคำศัพท์พื้นฐานมีมากน้อยแค่ไหน โดยให้คลิกคำที่คิดว่ารู้ให้มากที่สุด ระบบจะประมาณจำนวนคำศัพท์ที่ทราบโดยไม่ต้องเสียเวลามากนัก








อาจารย์ อดัม แบรดชอว์ เป็นชาวอเมริกันที่มีความสามารถในการสื่อสารภาษาไทยได้อย่างคล่องแคล่ว ชัดเจน ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน ภายใต้คอนเซปต์ “ชัดเวอร์” โดยเขาได้นำเคล็ดลับในการเรียนภาษาของตน รวมถึงได้แบ่งปันความรู้ทางภาษาอังกฤษให้แก่คุณผ่านช่องทาง Social Media
หากคุณไม่รู้จักอาจารย์ อดัมถือว่าเชยมากๆครับ
เนื้อหาที่อาจารย์สอนก็เป็นเนื้อหาที่คุณสามารถนำไปใช้สื่อสารได้ง่าย



ท้ายที่สุด ถ้าเพื่อนๆอยากจะพัฒนาภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน
สามารถติดต่อทางเราได้ ตอนนี้ทางโรงเรียนมีโปรโมชั่น 999  USD
รวมทุกอย่างแล้ว ยกเว้นค่าตั๋วเครื่องบิน 
มาเรียนกับเราที่ IDEA CEBU นะครับ




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม