ผมยาวอะไรยังไงไปตัดที่ Mirangcurl ได้นะจ๊ะ


สวัสดีค่ะทุกคน เวลาเราไปอยู่ต่างประเทศนานเป็นเดือนๆ สิ่งที่อยู่ๆ ก็จำเป็นขึ้นมาก็คือร้านตัดผมใช่มั้ยล่ะคะ โดยเฉพาะแอดมินที่มาอยู่ที่นี่อย่างน้อยๆ ก็ 6 เดือนเลยเนี่ย ผมก็ยาวขึ้นวันละนิดวันละหน่อย นานวันเข้า
ผมหน้าม้ายาวมาถึงปลายจมูก ส่วนตรงอื่นก็ยาวไม่เป็นทรงไปซะแล้ว แล้วทรงผมก็เป็นอะไรที่เราตัดสั้นมาเผื่อยาวไม่ได้ซะด้วยสิ ผมยาวก็ต้องตัด! ไปค่ะ ไปตัดผมกัน

ร้านตัดผมมีอยู่มากมาย เราจะรู้ได้ยังไงว่าควรไปร้านไหนดี เพราะเขาว่ากันว่า 'ทรงผมผิด ชีวิตเปลี่ยน'
 ใช่มั้ยคะ การตัดผมนี่มีความเสี่ยงจริงๆ คงต้องพึ่งรีวิวกันแล้วล่ะค่ะ วันนี้แอดมินก็เลยมีร้านตัดผม
ที่อยู่อาคารเดียวกับร้าน Wellcome แต่อยู่บนชั้นสอง ใกล้โรงเรียน IDEA ACADEMIA มาฝากกันค่ะ


ร้านนี้มีชื่อว่า Mirangcurl ช่างทำผมเป็นคนเกาหลีค่ะ




เพื่อนแอดมินไปตัดมา นางเขิน เลยต้องปิดหน้าให้ซะหน่อย ช่างทำผมบอกว่าเพื่อนของช่างเคยเรียนที่ IDEA ACADEMIA ทางร้านก็เลยมีโปรโมชั่นเพียงแสดงบัตรนักเรียน จะได้ลดราคาค่าตัดผมจาก 500 เปโซ เหลือ 400 เปโซค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม