Safety is the top priority of IDEA Cebu


ลูกหลานของท่านปรอดภัยแค่ไหนเมื่อมาเรียนกับเรา ?
     ระบบความปรอดภัย และการดูแล เอาใจใส่นักเรียน ถือว่าเป็นเรื่องหลักๆ ที่ทางสถาบัน IDEA Cebu ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เริ่มตั้งแต่วันแรกที่สนามบิน จนถึงวันสุดท้ายของการศึกษา
     ในวันแรก มีน้องๆหลายคนกังวลว่าจะหลงรึป่าว หรือว่าจะมีคนมารับไหม ขอให้น้องๆมั่นใจได้ครับ ว่าจะมีคนไปรับแน่นอน ให้สังเกตป้ายตราของสถาบันให้ดี Student staff จะคอยอยู่หน้า Gate จนกว่าทุกคนจะมาครบครับ

     ตัวสถาบันตั้งอยู่บน City time square 2 โดย ชั้น 3 เป็นโรงเรียน และชั้น 4 เป็นหอพัก ซึ่งหอพัก จะมี ยามประจำอยู่ 3 คน 3 จุด ชั้น 3 มี 1คน และชั้น 1 มี 1 คน ตลอด 24 ชม. และมีกล้องวงจรปิด ทั้งโรงเรียนและหอพัก อีกด้วย
     ทางสถาบันยังมี กฎที่เข้มงวด และ Curfew ซึ่งจะมีกำหนดเวลา เข้าออกหอพักไว้ ในวันธรรมดา นักเรียนสามารถออกนอกสถาบันได้หลังจาก ห้าโมงเย็น และต้องกลับมาก่อน ห้าทุ่ม วันอยุดสามารถออกได้ตั้งแต่ หกโมงเช้า จนถึง ห้าทุ่ม กรณีนักเรียนไม่ปฏิบัติตาม ก็จะมีบทลงโทษ ตั้งแต่ห้ามออกนอกสถาบันเป็นเวลา 3 วัน จนถึง ร้ายแรงที่สุดคือส่งกลับบ้าน กรณีนักเรียนต้องการไปเที่ยวออกทริป จะต้องยื่นคำร้องและใบเสร็จการจองโรงแรมหรือทัวร์ ลองหน้าอย่างน้อย 2 วัน
     นอกจากนี้ ยังมี student staff 6 คน (6 สัญชาติ) ประจำอยู่ที่สถาบัน ตลอด 24 ชม. ซึ่งจะทำหน้าที่ค่อยดูแล แก้ปัญหาให้กลับนักเรียน และสตาฟทุกคน ได้รับการอบรม การปฐมพยาบาลเบื้องต้น การประสานงานกับโรงพยาบาล รวมถึงการอพยบนักเรียนในสถาการณ์ฉุกเฉิน

     ในสถาบันจะมีนางพยาบาลประจำอยู่ 1 ท่าน เมื่อนักเรียนเจ็บป่วย สามารถขอพบได้ทันที และในทุกๆวันพฤ. จะมีคุณหมอเข้ามาตรวจอาการนักเรียนให้ฟรี และอีกหนึ่งข้อดีคือ สถาบัน Idea Cebu ตั้งอยู่ห่างจาก Chong hua hospital เพียง 5 นาที เท่านั้น
     จากทั้งหมดที่แอดได้แบ่งปันมาข้างต้น ขอให้คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง และน้องๆ มั่นใจได้เลย ว่าทางสถาบันจะดูแลสุขภาพ และความปรอดภัยให้กับนักเรียนทุกคนเป็นอย่างดีที่สุดครับ

     แล้วเจอกับที่ IDEA Cebu ครับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม