Breakfast Time

สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกแล้ว เนื่องจากวันนี้เป็นวันอาทิตย์ แล้วไอเราก็ทำตัวเป็นเด็ก ที่วันอาทิตย์มักจะตื่นเช้าได้อย่างสดใส ไม่มีการบิดขี้เกียจและลำไยบนเตียง เหมือนวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ใดใดทั้งสิ้น พอตื่นมา มันก็จะหิวหน่อยๆ มีความรู้สึกอย่างกินชุดอาหารเช้า แล้วเลื่อนๆไปเห็นไอจีเพื่อนคนไต้หวันว่าเค้าไปกินร้าน ร้านนึงมา รู้สึกว่าตอบโจทย์มาก ไม่รอช้าครับ อาบน้ำ แต่งตัว เก็บของ เรียกอูเบอร์ทันที

และนี่ก็คือ Destination ของเรานั่นเองครับ 

BIRDSEED
[BREAKFAST CLUB+CAFE]

แต่ถ้าจะถามว่าอยู่ตรงไหนนี่ตอบไม่ได้นะครับ ขนาด Uber ถามว่าไปไหน ยังบอกเลยว่า
Follow a map ไปเถอะนะ 555555555

20 นาทีก็มาถึงแล้วครับ คนยังไม่เยอะมากดเท่าไหร่




ภายในร้านค่อนข้างโปร่ง โล่งสบายตานะครับ เงียบดีด้วย สามารถเอาเป็นที่อ่านหนังสือได้เลย

เมนูมีหลากหลายมากเลยครับ แต่อย่างที่บอก เป้าหมายของเราคืออาหารเช้า

และนี่ก็คือสิ่งที่เราตามหาาาา


มันก็จะแพงๆหน่อยๆอะครับ  390 PHP แต่ถ้าตีเป็นเงินไทย มันก็คงราคาประมาณนี้แหละครับ
จานนี้ เราแชร์กันได้นครับ เพราะมันเหมือนจะเยอะ หรือถ้าใครอยากทานคนเดียวก็ไม่มีปัญหา แต่ผมเลือกแชร์กับเพื่อนครับ ละก็สั่งมาทานอีกอย่าง เป็นแซนวิช คล้ายๆแม็กซิโก หรือฟิลิปิโนสไตล์ก็ไม่รู้


เฉยๆครับ แต่ก็พอใช้ได้ 
และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกาแฟ

กาแฟที่นี่ อร่อยที่สุดใน ซีบู จากทุกร้านที่ผมไปกินมาแล้วครับ (ไม่รวมStarbucks)

Cappuccino 


Matcha Green Tea


พร้อมแล้วก็ลุยเลยครับ

ผมค่อนข้าง แฮปปี้กับอาหารมื้อนี้ครับ มันถูกใจมากจริงๆ ถึงแม้ราคาจะสูงไปหน่อย

แต่มันก็คุ้มค่าครับ


ร้านนี้  5 Stars

10 10 10 ไปเลยครับบบบบบบบบบบบบบ









ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม