Papa Kit's

Papa Kit's

วันนี้แอดก็มีสถานที่เที่ยวมาแนะนำกันอีกแล้วนะคะ คราวนี้มาแนวสายกิจกรรม สายลุย Out Door กันหน่อยแต่คราวนี้ไม่ต้องเดินทางไกล เพราะ สถานที่ที่ว่าอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเซบูค่ะ ไม่ต้องนั่งรถเป็นเวลานาน ไม่ต้องลงเรือเพื่อข้ามไปยังอีกเกาะหนึ่ง ที่นี่ก็คือ Papa Kit's เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ทำกิจกรรมต่างเพื่อคลายเครียดค่ะ ที่นี่เขาได้รวมกิจกรรมไว้มากมายให้เราได้เลือกทำกันค่ะ  มีทั้ง ขี่ม้า ตกปลา Zipline กิจกรรมทางน้ำ ปีนหน้าผาจำลอง เดินบนสะพานไม้แขวน 


CR. papakitsmarina.com

 แถมยังมีห้องพักต่างอากาศให้เราได้ค้างคืน พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวที่ สงบอีกด้วยค่ะ
แต่วันนี้แอดไม่ได้มาพักค้างแรมนะคะ แค่มาทำกิจกรรม คลายเครียดเฉยๆค่ะ แอดเลือกซื้อเป็นเพ็กเกจค่ะ ประมาณ 1000 เปโซ ราคานี้เราสามารถ ขี้ม้าแคระ  Zipline เดินบนสะพานไม้แขวน และรวมอาหารกลางวันค่ะ

กิจกรรมแรกของวันนี้ คือ Zipline ค่ะ  สนุกและหวาดเสียวดีค่ะ แต่เสียดายที่ช่วงนี้น้ำแห้งไปหน่อยทำให้วิว ไม่ค่อยสวยเท่าไร





กิจกรรมที่สองคือ เดินบนสะพานไม้แขวน กิจกรรมนี้บอกเลยว่าผิดหวังมากค่ะ ดูจากภาพแล้วนึกว่าจะสนุกและผจญภัยมากกว่านี้ แต่ความจริงแล้ว เปล่าเลยค่ะ เป็นเหมือสะพานไม้สั้น และไม่สูงมาก เหมือนเป็นฐานในค่ายลูกเสือสำหรับเด็กประถม ไม่ประทับใจเลยจริงค่ะ เสียดายเงินมา


กิจกรรมที่สามควรจะเป็น การขี่ม้าแคระ แต่ด้วยอากาศที่ร้อนและคิวที่ยาวมาก แอดเลยถอดใจไม่ขี้เจ้าม้าน้อยๆค่ะ อีกอย่างเจ้าม้าดูเหนื่อยและตัวเล็กมาก แอดหวั่นใจว่าหากได้ขี่มันจริงๆ หลังของมันอาจจะหักเอาได้ แอดไม่อยากฆ่าสัตว์ตัดชีวิตค่ะ มันบาป

หลังจากที่ทำครบทั้งสามกิจกรรมแล้วก็มาทานอาหารกลางวันกันค่ะ  ของแถมก็อย่างนี้ละค่ะ น้อยทานแล้วไม่อิ่มแถมไม่อร่อยอีกด้วยค่ะ  เสียใจซ้ำสอง


หลังจากผิดหวังมาถึงสองครั้งแอดก็ตัดสินใจที่จะกลับบ้านค่ะ แต่ก่อนจะกลับก็ไม่วายอยากจะลองปีนหน้าผาจำลองดูค่ะ และก็ไม่ผิดหวังค่ะ สนุกดีค่ะถึงจะปีนได้ไม่สูงมาก แต่ก็ได้ออกกำลังกายดีค่ะ


สรุปการมาเที่ยวครั้งนี้ประทับใจก็แต่  Zipline และการปีนหน้าผาจำลองนี่แหละค่ะ รู้สึกเสียดายเงินค่ะ แต่อย่างน้อยก็ได้รู้ว่าไม่ควรมาเป็นครั้งที่สอง บทเรียนมักจะทำร้ายเราก่อนที่จะสอนเราเสมอค่ะ






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม