Study Time

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะพาไปนั่งชิวๆอ่านหนังสือ ที่ร้านกาแฟแห่งนึง ย่านIT Park ร้านนี้มืชื่อว่า

Coffee Factory


ร้านนี้จะตั้งอยู่ข้างทางนะครับ เป็นร้านที่ดูดีใช้ได้เลย


นี่เป็นหน้าร้านครับ เปิดประตูเข้ามาเราก็จะพบกับ

สั่งเครื่องดื่มตรงนี้แล้วเค้าก็จะให้เครื่องเรียกมา เราต้องมารับเอาตรงจุดนี้ครับ


วันนี้เมนูที่ผมสั่งเป็น Nutella Frappuchino 

ราคาก็ 170PHP ครับ ถือว่าโอเคนะครับ


Coffee or Tea or Me? 55555

อร่อยมากครับละมุนมากได้รสชาติ ของ Nutella เต็มๆเลย

มุมนี้เป็นมุมที่ผมนั่งครับ

มองออกไปเห็นหน้าร้านได้สวยงาม โปร่งโล่งสบายตา


ถ้านั่งในช่วงเย็นๆน่าจะดีกว่านี้ 

ร้านนี้ตกแต่งเหมือนกับห้องสมุดขนาดใหญ่ครับ

จริงๆมีมุมอ่านหนังสืออีกด้วยแต่ลืมถ่ายมาคนที่นี่ส่วนใหญ่มาอ่านหนังสือกับนั่งทำรายงานกัน

บรรยากาศเหมือนห้องเรียนขนาดใหญ่

ผมชักหลงรักร้านนี้เข้าแล้วสิครับ...







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม