Coffee Time

วันหยุดแบบนี้ หาร้านกาแฟชิวๆนั่งอ่านหนังสือกันดีกว่านะครับ
วันนี้ที่ผมไปเป็นวันเสาร์ ผมกับเพื่อนเลยตกลงกันว่า หาร้านกาแฟอ่านหนังสือกันชิวๆดีกว่า ผมก็เลยหาใน google ละได้มาร้านนึง ซึ่งอยู่แถวๆ IT PARK ครับ

แต่ด้วยความที่มันไม่ใช่ร้านที่จะบอกแท็กซี่ง่ายๆว่าอยู่ตรงไหน บวกกับไปครั้งแรก เราเลยใช้บริการ Uber ครับ สะดวกจริงๆ จอดถึงหน้าร้านเลย ไม่มีหลง

ร้านนี้อยู๋ใต้ตึกของ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ QQ English ครับ แต่เรามัน เด็ก IDEA มาถิ่นเค้าเปิดหูเปิดตานิดนึง 5555

ผมมาถึงประมาณ11 โมงได้ คนยังไม่เยอะครับ ยังมีที่ว่างเหลืออยู่ แต่ข้อเสียของร้านนี้คือ เก้าอี้เล็กไปหน่อย นั่งไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ ปวดตูดไปหมด เราไปดูหน้าตาเคาร์เตอร์และเมนูกันดีกว่า


ราคาก็ทั่วๆไปครับ ผมเลยลองสั่ง คาปูชิโนแก้วโปรดมาลองชิม

อยากจะบอกว่าถูกใจที่สุดตั้งแต่ดื่มกาแฟในเซบูมาเลยครับ ชอบมากๆเลย รสชาติกาแฟที่คุ้นเคย

ของเพื่อนอีกแก้วเป็น... ถ้าจำไม่ผิดเป็นคาราเมลอะไรสักอย่าง หวานไปหน่อย ถ้าลดหวานกว่านี้อีกนิดจะดีมาก แล้วก็สั่งมัฟฟินมาหนึ่งชิ้นครับ ฟินมากๆ


นั่งอ่านหนังสืออยู๋ตรงนั้น ทั้งวันจนหกโมงเย็น เรียกได้ว่านั่งคุ้มเลยทีเดียว แต่บรรยากาศเค้าดีจริงๆครับ เหมาะแก่การอ่านหนังสือมากๆ ผมว่าจะกลับไปอีกรอบอยู๋เหมือนกัน

เดี๋ยวคราวหน้ามาจะหาร้านชิวชิวแบบนี้มาให้ชมกันอีกนะครับ 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม