SUMMER PARTY TIMES


ALOHA!!!!  MABUHAY สวัสดีค่ะ ช่วงนี้อากาศร้อนเหลือหลาย ร้อนเหลือทน ทางโรงเรียนของแอดก็ไม่รอช้า เลยได้มีการจัดปาร์ตี้ ท้าลมร้อน ต้อบรับซัมเมอร์กันซะหน่อยค่ะ

ชื่องาน ก็คือ IDEA ACADEMIA ALOHA SUNMER PARTY คอนเซปต์ของงานครั้งนี้ก็คือ HAWAIIAN STYLE บรรยายกาศและสถาที่ในงานก็จะถูกจัดและตกแต่งใน ไสตล์ ฮาวาย แถมเปิดคลอเพลงเบาๆได้บรรยากาศ ฮาวายสุดไปๆเลยค่ะ


พิธิเปิดของงานก็จะมีการเต้นระบำฮูลา หรือการเต้นระบำฮวายนั่นเองค่ะ ซึ่งนักแสดงทุกคนเต้นเก่งมากค่ะ ทั้งอาจารย์และนักเรียนร่วมกันฝึกซ้อม ทำให้โชว์นี้ประสบความสำเร็จค่ะ และนอกจากนี้ก็ยังมีโชว์อื่นๆอีกมากมาย ที่นักเรียนและอาจารย์ ได้ออก มาร้อง มาเต้น ออกมาโชว์ความสามารถกันค่ะ นอกจากจะมีโชว์ต่างของนักเรียนแล้วก็ยังเกมส์มากมายให้ได้ร่วมสนุกกัน




แต่ที่พีคที่สุดงานนี้คือการเดินแฟชั่นโชว์ของนักเรียนนี่แหละค่ะ นายแบบและนางแบบของเราแต่ละคน แต่งตัวกันมาเต็มมาก ทำให้แคทวอล์กของเราแทบลุกเป็นไฟ กรรมการของเราตัดสิน ให้คะแนนกันอยากมากก็เช่นกันค่ะ เพราะทั้งเรียยทัเงสวยและหล่อ แถมยังมีไเดียที่หลากหลายในการสร้างสรรค์ชุดของตัวเองขึ้นมา



 นักเรียนของเราสนุกสนานกับการทานอาหารมากเลยค่ะ








ส่วนเรื่องอาหารการกินในงานก็ดีค่ะ อาการอร่อย มีทั้งหมูหัน พิซซ่า,สปาเก็ตตี้,ไก่ทอด ผลไม้ต่างๆค่ะ และขอหวานในวันนี้ก็คือ เจลลี่กาแฟครีมสดค่ะ อร่อยมากค่ะ



 ถือว่างานปาร์ตี้ครี้งนี้ไม่ผิดหวังค่ะ นักเรียนทุกเข้าที่ร่วมได้สนุกสนาน และได้หัวเราะกันอยากสุดพลังกันเลยที่เดียวค่ะ  ถ้าครั้งหน้ามีปาร์ตี้จัดขึ้นอีก แล้วแอดจะเก็บภาพบรรยากาศ มาฝากอีกนะคะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม