SNOW SHACK

สวัสดีครับ ช่วงนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ ผมเลยหาอะไรเย็นๆกินเพื่อดับร้อนหน่อย 


         แน่นอน ว่าของฮิตในช่วงหลังมานี้หนีไม่พ้น  "บิงซู" ไม่ว่าจะไปอยู่มุมไหนของโลก เราก็โหยหามัน
วันนี้จะพาไปลองชิมบิงซูร้านนึงครับ อยู่แถวๆ IT PARK ชื่อโครงการว่า Cross Road มีร้านอาหารต่างๆมากมาย รวมถึงร้าน Snow Shack เป็นร้านเล็กๆอยู่เกือบในสุดของโครงการเลยครับ



ทางเข้าร้านก็น่ารักแล้ว มีอยู่เพียงไม่กี่โต๊ะเท่านั้น ทั้งด้านในและด้านนอก เห็นเล็กๆแบบนี้แต่คนเยอะนะครับ แต่โชคดีที่ตอนพวกผมไปไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่แต่พอสั่งได้แปบเดียวเท่านั้น คนก็เริ่มทยอยเข้ามากันครับ 
เราไปดูบรรยากาศของร้านกันดีกว่า
.
 .........





....



...


.


พอเราเข้ามาถึงเราต้องเดินเข้าไปสั่งที่เค้าร์เตอร์แล้วก็จ่ายเงินเลยนะครับ แล้วเดี๋ยวพนักงานจะเดินนำมาเสิร์ฟให้เราที่โต๊ะเอง



รายการอาหารก็มีเท่านี้แหละครับ ราคาก็พอประมาณไม่แพงมาก


ส่วนพวกผมไปกันสามคน แน่นอนครับ สั่ง 3 อย่าง 5555 เพราะไอนั่นก็อยากไอนี่ก็อยาก เลยสั่งบิงซู ไซด์ Regular ไป2 และก็ Toast ไป 1 จัดเต็ม 555



เสร็จแล้วก็ลุยเลยครับ กินไปกินมาผมเริ่มอืด ก็เลยยอมแพ้และคิดว่าคงไม่หมดแน่ๆ 
แต่สองสาวจอมพลังของเราไม่ยอมแพ้นะสิครับ สู้สุดใจกับของหวาน
จนในที่สุด!!


...

.
.



.....



..
.

..








เกลี้ยงและเรียบครับ ยอมใจเลย 555555


วันไหนร้อนๆเครียดอยากได้อะไรหวานๆ แนะนำร้านนี้เลยครับ บอกแท็กซี่มา Cross Road เค้ารู้จักครับ

แล้วครั้งหน้าผมจะพาไปหาอะไรอร่อยๆมาแนะนำใหม่นะครับผมมมมม





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม